Science and Heritage Learning with Creative Consultant, Stephen Rowley
3 December @ 10:00 - 12:30
FreeIn this practical session we will explore opportunities for your collection, archive or venue to support pupils in the Science and Technology AoLE section of the Curriculum for Wales.
After a brief review of the AoLE we will consider some case studies, before concentrating on the possibilities and approaches for your own heritage assets. This may involve animating science and technology elements, or using science and technology as a vehicle or lens with which to engage with artifacts, venues or materials.
For many pupils, science and technology can seem dry and factual, however, with the power of cynefin, local cultural heritage, industry and landscape we can make the topic come alive.
For more than 30 years Stephen has worked in the education and heritage sectors devising materials, features, workshops, events and festivals.
Science and technology remain important elements of his practice and activity. Bringing collections to life has been a key theme, working with archives and collections as well as museums and heritage venues. Cynefin plays a key role in his work, enabling people to identify with their local communities, heritage and environment.
Stephen has enjoyed participating in the ACW Lead Creative Schools scheme delivering projects on Creativity in Mathematics and Science in Wales.
Maes Dysgu a Phrofiad Gwyddoniaeth a Dysgu Treftadaeth, gyda’r ymgynghorydd creadigol Stephen Rowley
Dydd Mawrth, 3ydd Rhagfyr, 2024, 10.00am – 12.30pm
Ar-lein
Ryhdd
Yn y sesiwn ymarferol hon byddwn yn archwilio cyfleoedd ar gyfer eich casgliad, archif neu leoliad i gefnogi disgyblion yn adran Maes Dysgu a Phrofiad Gwyddoniaeth a Thechnoleg Cwricwlwm i Gymru.
Ar ôl adolygiad byr o’r Maes Dysgu a Phrofiad byddwn yn ystyried rhai astudiaethau achos, cyn canolbwyntio ar y posibiliadau a’r dulliau gweithredu ar gyfer eich asedau treftadaeth eich hun. Gall hyn gynnwys animeiddio elfennau gwyddoniaeth a thechnoleg, neu ddefnyddio gwyddoniaeth a thechnoleg fel cyfrwng neu lens i ymgysylltu ag arteffactau, lleoliadau neu ddeunyddiau.
I lawer o ddisgyblion, gall gwyddoniaeth a thechnoleg ymddangos yn sych a ffeithiol, fodd bynnag, gyda grym cynefin, treftadaeth ddiwylliannol leol, diwydiant a thirwedd gallwn wneud i’r pwnc ddod yn fyw.
Am fwy na 30 mlynedd mae Stephen wedi gweithio yn y sectorau addysg a threftadaeth yn dyfeisio deunyddiau, nodweddion, gweithdai, digwyddiadau a gwyliau.
Mae gwyddoniaeth a thechnoleg yn parhau i fod yn elfennau pwysig o’i ymarfer a’i weithgaredd. Mae dod â chasgliadau yn fyw wedi bod yn thema allweddol, gan weithio gydag archifau a chasgliadau yn ogystal ag amgueddfeydd a lleoliadau treftadaeth. Mae Cynefin yn chwarae rhan allweddol yn ei waith, gan alluogi pobl i uniaethu â’u cymunedau lleol, treftadaeth ac amgylchedd.
Mae Stephen wedi mwynhau cymryd rhan yng nghynllun Ysgolion Creadigol Arweiniol ACW i gyflwyno prosiectau ar Greadigedd mewn Mathemateg a Gwyddoniaeth yng Nghymru.